Luka Jovic cầu thủ trẻ sinh năm 1997 có thể đến Anh thi đấu

Sau sự xuất hiện của cầu thủ trẻ Raphael Varane, Manchester United có thể sẽ đón thêm một thành viên nữa từ Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Nhằm bổ sung lực lượng chuẩn bị cho giải đấu khó khăn và đầy thử thách phía trước. Real Madrid đã không nhận được sự phục vụ tốt nhất của Luka Jovic kể từ khi anh đến. Chuyển đến từ Eintracht Frankfurt hai năm trước. Tuyển thủ Serbia đã được ký hợp đồng để cạnh tranh với Karim Benzema nhưng mới chỉ ghi được hai bàn ở La Liga. Cũng như thông tin Koeman giữ cả Griezmann và Coutinho là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay

Manchester United muốn sự phục vụ của cầu thủ trẻ Luka Jovic

Luka Jovic
Luka Jovic

Bây giờ, xuất hiện một lối thoát cho Jovic khi có những thông tin cho rằng. Manchester United đang tiến hành các cuộc đàm phán để đưa anh đến Old Trafford, theo tờ Daily Express của Anh.

Real Madrid sẵn sàng loại bỏ một số cầu thủ trước khi họ đạt được một thỏa thuận cho Kylian Mbappe. Tuyển thủ Pháp là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos; Khi Lionel Messi có khả năng gia nhập Paris Saint-Germain.

Một cách để Real gây quỹ mua Mbappe là bán Jovic. Trong khi đó Ole Gunnar Solskjaer vẫn không hoàn toàn hài lòng với hàng công của MU. Mặc dù Edinson Cavani đã ở lại và Jadon Sancho mới chuyển đến từ Borussia Dortmund.

Solskjaer được cho là đánh giá rất cao Jovic. Ông tin rằng cầu thủ người Serbia có thể tạo ra bước ngoặt sự nghiệp của mình sau khi chuyển đến Old Trafford. Vì vậy, dù ưu tiên của Man Utd là một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ phải mới. Họ vẫn sẵn lòng đưa về thêm một tiền đạo. Vào tháng 6, AS đã tuyên bố rằng Real đã đưa ra mức giá 35 triệu bảng cho cầu thủ này. Chấp nhận một khoản lỗ khá lớn so với cách họ trả 52 triệu bảng cho Jovic chỉ hai mùa trước.

Man City gia hạn Stones

Man City và John Stones vừa hoàn tất việc gia hạn hợp đồng, kéo dài đến 2026. Đây được xem là một bước đi quan trọng của Man City, trước khi mùa bóng mới chính thức khởi tranh.

Stones vừa có mùa giải xuất sắc với Man City, hợp cùng Ruben Dias thành cặp trung vệ rất chắc chắn. Anh cũng thi đấu nổi bật với tuyển Anh ở EURO 2020. “Tôi thực sự hạnh phúc khi tiếp tục là một phần của đội bóng này”, Stones lên tiếng khi ký hợp đồng mới.

“Có rất nhiều cầu thủ chất lượng và chúng tôi đã giành được nhiều danh hiệu. Nhưng mục tiêu chính của tôi là chiến thắng. Làm việc với Guardiola là một giấc mơ, ông ấy dạy tôi rất nhiều điều về trận đấu. Tôi học được điều gì đó mới mỗi ngày, và tin tưởng đây là nơi tốt nhất để tôi chơi thứ bóng đá và thực hiện tham vọng của mình”.

Liverpool muốn có cầu thủ trẻ Vlahovic

Vlahovic
Vlahovic

Theo báo chí Italy, Liverpool vừa gửi đề nghị chính thức đến Fiorentine về tiền đạo Dusan Vlahovic. Sau khi bị Juventus từ chối Federico Chiesa, Liverpool chuyển hướng sang Vlahovic. Cầu thủ thi đấu nổi bật ở Serie A mùa giải vừa qua. Vlahovic được đánh giá có thể tạo sức bật cho hàng công Liverpool. The Kop đang thiếu một trung phong thực sự.

Tuy nhiên, trước sự quan tâm của nhiều đối tác (ngoài Liverpool còn có Inter và Tottenham), Fiorentina hét giá Vlahovic đến 50 triệu bảng. Liverpool đang muốn bán nhanh Origi để tập trung vào cuộc đàm phán Vlahovic.

Koeman muốn giữ Griezmann và Coutinho

Mundo cho hay, HLV Ronald Koeman có ý định giữ cả Griezmann và Coutinho. Barca đang rất cần giảm hóa đơn tiền lương và sẵn sàng bán cả Griezmann lẫn Coutinho; Tuy nhiên chỉ trong trường hợp được giá. Với tình hình hiện tại, khả năng Barca bán được 2 ngôi sao này là rất thấp và HLV Koeman có kế hoạch cho cả 2.

Theo nguồn trên, nhà cầm quân Hà Lan hài lòng với thái độ và sự chuyên nghiệp của Griezmann. Trong lúc chuẩn bị trước mùa giải. Ông cũng thích cách tiền đạo Pháp nhường đồng đội mới Memphis Depay quả 11m. Để anh có thể ghi bàn ở trận ra mắt Barca thắng Girona 3-1. Coutinho thì đang nỗ lực. Để phục hồi hoàn toàn thể chấn thương sụn chêm ở đầu gối trái vào tháng 12 năm ngoái, phải lỡ cả nửa sau mùa giải.

Trả lời