New – HLV Koeman thay thế ngôi sao Messi bằng cầu thủ trẻ

Phát biểu trước giới truyền thông mới đây, HLV Ronald Koeman đã chỉ ra cái tên cầu thủ trẻ sẽ sẵn sàng thay thế Messi tại Barcelona. Mới đây, cầu thủ hàng đầu thế giới đã chính thức nói lời chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó. Siêu sao người Argentina sẽ chuyển đến PSG từ mùa giải 2021/22 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Về phía Barcelona, đội bóng xứ Catalan được cho là sẽ mất nhiều thời gian để thích nghi với thời hậu Messi, cùng với đó, đội chủ sân Camp Nou cũng sẽ phải nhanh chóng tìm ra một cái tên đủ sức khỏa lấp. vào khoảng trống do El Pulga để lại. Tuy nhiên, phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Ronald Koeman của Barca vẫn tỏ ra rất tự tin, thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan còn chỉ ra cái tên sẽ thay thế Messi ở mùa giải mới.

HLV Koeman bổ sung Griezmann vào đội hình

Griezmann
Griezmann

“Mặc dù đã chia tay Leo Messi nhưng chúng tôi vẫn tỏ ra rất hào hứng trước thềm mùa giải mới. Với đội hình mà chúng tôi đang sở hữu. Những bản hợp đồng chúng tôi đã mang về cùng những cầu thủ trẻ; Dó là tương lai của câu lạc bộ vĩ đại này”.

“Chúng tôi tin chắc rằng đội bóng sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ trong mùa giải mới. Điều quan trọng là phải thể hiện những gì tốt nhất. Tuy nhiên chúng tôi cũng không có ý định thay đổi phong cách chơi bóng. Griezmann sẽ chơi ở vị trí mà Messi để lại và thực tế là cậu ấy đã làm rất tốt ở vai trò này trước đây”.

Vào ngày 16/8 (giờ Việt Nam) tới đây; Barcelona sẽ có trận đấu ra quân tại La Liga 2021/22 trong cuộc chạm trán Real Sociedad trên sân nhà.

Ronaldo ký hợp đồng với đội bóng trong mơ

Theo AS, PSG đang nhắm đến Ronaldo để thay thế cho Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha. Đã chính thức trở thành cầu thủ tự do và nhiều khả năng đội bóng nước Pháp. Sẽ đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hiện tại, người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đang bắt đầu thảo luận với PSG về bản hợp đồng mới. Nếu điều này trở thành hiện thực. Ronaldo sẽ trở thành đồng đội với “đại kình địch” của mình là Lionel Messi.

Liverpool chia tay cầu thủ trẻ tấn công đầy tài năng

Theo 90min, tiền đạo Xherdan Shaqiri đã sẵn sàng cho việc rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền đạo người Thụy Sĩ được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập CLB Lyon. Vấn đề duy nhất ở thời điểm hiện tại chính là việc chốt giá giữa The Kop và đội bóng nước Pháp.

Real Madrid nhắm đến cầu thủ trẻ Chelsea

Antonio Rudiger
Antonio Rudiger

Theo Sky Sports, Real Madrid đang nhắm đến một trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, nguồn tin cho cho hay, Los Blancos đang để mắt đến trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea và dự kiến, đội bóng Hoàng gia sẽ sớm liên hệ với trung vệ người Đức.

MU chuẩn bị kế hoạch cho sự ra đi của Paul Pogba

Theo Daily Mail, tiền vệ Paul Pogba sẽ rời Manchester United vào cuối mùa giải 2021/22. Để gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng nước Pháp vừa chiêu mộ thành công Lionel Messi. Và cần ít nhất một mùa giải để đạt trạng thái ổn định về mặt tài chính trước khi đón Pogba.

Tuyển thủ Pháp đã bước vào năm cuối hợp đồng và phía Quỷ đỏ. Cũng có những cuộc đàm phán để giữ chân ngôi sao 28 tuổi. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018. Đã từ chối thiện chí của đội bóng chủ quản để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Trả lời