Nhìn lại diễn biến trận đấu giao hữu giữa Real Madrid và Rangers

Vừa qua đội bóng Real Madrid đã có màn đấu giao hữu với Rangers và đây cũng là trận đấu đầu tiên của đội. Về mặt đội hình thì Real Madrid có vẻ mất lợi thế hơn so với Rangers. Vì một số cầu thủ đang trong thời gian nghỉ ngơi. Bước vào giai đoạn đầu của trận đấu, Real Madrid đã dẫn đầu với tỉ số 1-0. Nhưng khi sang hiệp 2, Rangers đã phản công hiệu quả và lật ngược tình thế. Kết quả Real Madrid thua nuối tiếc trước Rangers. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại diễn biến của trận đá giao hữu này nhé!

Real Madrid có trận đấu giao hữu với Rangers

Trận đấu giữa Rangers vs Real Madrid là trận giao hữu đầu tiên của Kền kền trắng. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Gerrard đã có tới 4 trận để thử nghiệm đội hình. Rangers có lực lượng khá mạnh dù mới là thời điểm trước mùa giải. Họ ít có cầu thủ thi đấu ở EURO hay Copa America. Một số cầu thủ như Barisic dự EURO nhưng chấn thương nên dự bị hết giải, đến nay lại lành lặn để thi đấu. Trong 4 trận vừa qua, họ cũng hòa cả Arsenal nên có thể nói chất lượng đội hình khá tốt.

Real Madrid có trận đấu giao hữu với Rangers
Real Madrid có trận đấu giao hữu với Rangers

Còn Real Madrid mất nhiều cầu thủ dự EURO, Copa America. Những cái tên này đang nghỉ ngơi và chưa trở lại đội. Chính vì thế mà tới 25/7 đội mới trở lại thi đấu trận giao hữu đầu tiên. Dẫu vậy, họ vẫn chưa đủ đội hình. HLV Zidane sẽ phải sử dụng những cầu thủ trẻ như Andriy Lunin, Gutiérrez, Antonio Blanco, Mariano Díaz. Nhìn chung, trận này không có nhiều ý nghĩa với đội 1 Real Madrid ngoài việc thử nghiệm những cầu thủ trẻ, xem xét việc thi đấu trong năm tới.

Đội hình dự kiến của hai đội Rangers và Real Madrid

Rangers: Jon McLaughlin, Nathan Patterson, Jack Simpson, Leon Balogun, Calvin Bassey, Glen Kamara, Stephen Kelly, Scott Arfield, Scott Wright, Cédric Itten, Jordan Jones.

Real Madrid: Diego Altube, Andriy Lunin, Nacho Fernández, Á. Odriozola, Marcelo, Gutiérrez, Antonio Blanco, Isco, Mariano Díaz, Federico Valverde, Rodrygo.

Thông tin trận Rangers vs Real Madrid

Thời gian: 00h00 ngày 26/7

Địa điểm: Ibrox, Glasgow

Nhìn lại diễn biến trận đấu

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, Real Madrid tỏ ra lép vế so với chủ nhà Rangers. Tuy nhiên, chính đội khách lại là những người có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút thứ 8, tiền đạo trẻ Rodrygo đi bóng táo bạo loại bỏ 2 hậu vệ Rangers trước khi đánh bại thủ thành kỳ cựu McGregor trong tư thế đối mặt.

Diễn biến trận đấu giữa Real Madrid và Rangers
Diễn biến trận đấu giữa Real Madrid và Rangers

Bất ngờ nhận bàn thua, Rangers nhanh chóng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 10, thủ thành Andriy Lunin có 2 pha cứu thua xuất sắc cho Real trước những tình huống đánh đầu của Connor Goldson và Ryan Kent. Phút 17, Fashion Sakala thêm một lần khiến khung thành Real Madrid chao đảo nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Real Madrid nhập cuộc khá tốt và tạo được những cơ hội rất nguy hiểm; nhưng Rodrygo và Sergio Arribas đều bỏ lỡ đáng tiếc. Chính điều này đã khiến Los Blancos phải trả giá, khi chủ nhà Rangers có bàn gỡ 1-1 ở phút 55 nhờ pha làm bàn của tiền đạo Sakala, người đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong hiệp 1. Khó khăn dành cho Real Madrid khi hậu vệ Nacho rời sân ở phút 76 bởi nhận thẻ vàng thứ 2. Chỉ 1 phút sau, Rangers tận dụng thành công ưu thế hơn người để có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Ở một tư thế khó, tiền đạo Itten đã ghi bàn sau tình huống xoay người dứt điểm cực nhanh của mình.

Trả lời