Erling Haaland không đến Chelsea và câu chuyện đằng sau

Erling Haaland đang chơi với phong độ ổn ở vị trí tiền đạo. Tuy nhiên, trước đây anh từng cho rằng mình không cảm nhận được niềm hạnh phúc khi thi đấu cho Dortmund. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy Erling Haaland sắp rời đi. Có vài thông tin chưa chính thống rằng anh có thể sẽ đến Chelsea. Nhưng có vẻ như Erling Haaland lại không muốn chọn câu lạc bộ này. Erling Haaland chia sẻ cũng có nhiều câu lạc bộ có tiếng ngỏ lời với anh. Hai mùa giải gần nhất Erling Haaland đã chứng minh rõ hơn sự trưởng thành của mình.

Erling Haaland cho biết không hối hận khi từ chối Chelsea

Trong 2 mùa giải gần đây, tiền đạo Erling Haaland trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 2000 được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với những màn trình diễn nổi bật anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó phải kể đến Chelsea.

Erling Haaland cho biết không hối hận khi từ chối Chelsea
Erling Haaland cho biết không hối hận khi từ chối Chelsea

Đội bóng thành London chấp nhận chi tới 150 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Erling Haaland mức lương 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Dortmund tuyên bố không bán ngôi sao của mình, bản thân chân sút 21 tuổi cũng muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Ruhr.

Vẫn muốn cống hiến cho Dortmund

Trong một phát biểu mới nhất, Haaland tuyên bố anh cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng cho Dortmund. Anh nói: “Thật tuyệt khi được khoác áo Dortmund. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi không có lý do để rời nơi này. Phải thừa nhận rằng tôi nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng nhưng đã nhanh chóng từ chối, tôi muốn tiếp tục chơi bóng tại Dortmund”.

“Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng, thật tuyệt khi ghi được ba bàn và thật tuyệt khi được thi đấu trên sân vận động có khán giả. Bây giờ tôi tập trung vào việc duy trì phong độ tốt nhất, tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB”.

Erling Haaland ghi một cú hattrick bàn thắng ngay trận khai màn mùa giải mới. Anh giúp Dortmund thắng 3-0 trước Wehen Wiesbaden ở vòng 1 Cup Quốc gia Đức.

Erling Haaland là cầu thủ trẻ tiềm năng

Erling Haaland sinh ngày 21 tháng 7 năm 2000. Anh là một cầu thủ bóng đá người Na Uy. Anh hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Borussia Dortmund. Anh có trong đội tuyển bóng đá quốc gia Na Uy. Là một tay săn bàn trẻ tuổi, anh được biết đến nhờ tốc độ, thể lực và sức mạnh. Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ đặt cho anh biệt danh là “Kẻ hủy diệt”.

Erling Haaland là cầu thủ trẻ tiềm năng
Erling Haaland là cầu thủ trẻ tiềm năng

Haaland cũng chơi với sự tự tin cao độ. Anh có tinh thần thi đấu cao và di chuyển ngoài bóng chính xác. Anh được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới; cũng như là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Anh giữ kỷ lục về số trận đấu ít nhất có được 20 bàn thắng tại UEFA Champions League và là cầu thủ trẻ nhất làm được điều này.

Haaland bắt đầu sự nghiệp tại câu lạc bộ quê nhà Bryne FK vào năm 2016, và chuyển đến Molde FK vào năm tiếp theo trong hai năm, trước khi ký hợp đồng với câu lạc bộ Áo Red Bull Salzburg vào tháng 1 năm 2019. Tại Salzburg, anh đã giành được chức vô địch giải vô địch quốc gia Áo và Cúp bóng đá Áo.

Cập nhật ngay tin tức bóng đá quốc tế mới nhất tại đây.

Trả lời